Life, Jokes, Travels, Foods, etc.

it's all about my life, travels, adventures, etc.

Tuesday, August 12, 2008

Today's Joke

WIFE: Labs, ano ireregalo mo sa akin sa 10th year
Wedding aniversary natin?

MAN: Magtu-tour tayo lab, isasama kita sa Africa at
ipapasyal kita para makita mo ang magagandang
klase ng mga hayop duon!

WIFE: Wow! ang sweet naman non! Eh sa 25th Wedding
aniversary natin, ano naman ang plano mong gawin?

MAN: Aba eh di. . . . susunduin na kita dun!

-----------------

PEDRO: Pare, ang tagal mong nawala ah! San ka ba galing?

BRUNO: Sa sementeryo, sa libing ng biyenan ko!

PEDRO: Eh bakit puro kalmot ang katawan at braso mo?

BRUNO: Lumaban kasi ng husto eh! Ang hirap ilibing!

-----------------

MADRE: Father, pagsabihan nyo naman po yun mga seminarista,
kasi duon sila umi-ihi sa pader...nakakahiya po!

PADRE: Ah, huwag kang mag-alala, MALIIT na bagay lang yun
at di na dapat pansinin!

MADRE: Hindi po father, MALALAKI PO!

-----------------

MAN: Labs, kung sakaling hindi ko maliligtasan itong gagawin
sa aking operasyon, ikaw na sana ang bahala sa mga
anak natin ha? Huwag mo silang pababayaan!!

WIFE: ULOL! Anong operasyon pinagsasabi mo? Napaka-DUWAG
mo kasi eh! Kung kelan tatlo na anak mo ,,,,, ngayon mo lang
naisipang MAGPA-TULE!!

-----------------

Anak: Mommy, ang ganda ng bracelet mo. Bigay ba ni Daddy 'yan?

Mommy: Ay naku anak, kung sa Daddy mo lang ako aasa, baka pati ikaw eh wala sa mundong ito.

-----------------

Doc: "Ano ba ang trabaho mo, iha?"
Girl: "Substitute po dok."
Doc: "Di kaya, prostitute ?"
Girl: "Doc, Mommy ko ang prostitute. Kung hindi siya puwede, ako ang pumapalit!"

-----------------

Doc: "Hubad na, iha. Huwag kang mag-alala...
I won't take advantage of you!"
Girl: "Eh Saan ko po ilalagay ang bra at panty ko?"
Doc: "Diyan na lang sa tabi ng brief ko."

-----------------

APO: Lolo, nagse-sex pa po ba kayo ni Lola?
LOLO: Oo iha, pero "Oral" na lang. Pag-higa ko sa tabi niya,sinasabi ko "Fuck you" at sumasagot siya, "Fuck you too." Ayos na yon!

-----------------

AT THEIR HONEYMOON:

A 60-yr old Pastor to his young bride: "Honey, before we do it, would you like us to first pray for guidance."

Young Bride: "Darling, just pray for ENDURANCE, I'll take care of the guidance!" Okey?

-----------------

Pedro: Apply po ako ng sundalo, sir.

Officer: Hindi ka pwede, ang dami mong sirang ngipin, bungi ka pa!

Pedro: Bakit sir, sa gyera ba ngayon, KAGATAN na ang labanan?

------------------

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home