Life, Jokes, Travels, Foods, etc.

it's all about my life, travels, adventures, etc.

Friday, February 22, 2008

Today's Joke

Joke 1:
Sexy girl nagkukumpisal:
PARI: iha, ano ang iyong ikukumpisal?
SEXY: father, pag nakakarinig po ako ng lalaking nagmumura di ko mapigilan sarili ko na yayain siya magsex!
PARI: 'tang ina! Di nga?

Joke 2:
BOY: is this your first time?
GIRL: (angrily) oo naman noh. You guys talaga. So kuleeet! Always
asking me the same question. Paulit-ulit. Hmp!

Joke 3:
sa kasalan
PARI: sana ang donation mo ay katumbas ng ganda ng pakakasalan mo.
GROOM: eto P5, father.
Tinignan ng pari ang bride.
PARI: eto P4 sukli mo iho.

Joke 4:
NOEL: ipapangalan ko sa aking anak " LEON " baliktad ng Noel.
NINO: sa akin ONIN baliktad ng NINO.
TOTO: wag niyo akong maisali-sali dyan sa usapan niyo!

o ano...tawa naman dyan....

;-)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home