Life, Jokes, Travels, Foods, etc.

it's all about my life, travels, adventures, etc.

Wednesday, August 27, 2008

Today's Joke

A LIZARD fell on a table......
Genius: Oh! reptila scincidae;
Kikay: Eew, lizard!;
Astig: Shit, butiki!;
Mataray: Shucks, butiks!;
Mayaman: Yuck! Lacoste!;
Mahirap: Pare, ULAM!

-----------------

LADY:Father, ang gwapo at cute mo naman! Bakit ka pa kasi nagpari?
PRIEST: Kasi ayaw pumayag ng magulang ko na magmadre ako! Bruha!

-----------------

SA PRUSISYON.
PARI: Ang mga boys, sumunod sa karo ni San Jose. . . At
ang mga girls, sa karo naman ni Mama Mary !
BAKLA: Kami father, saan kami susunod?
PARI: Hoy! Mga bruha!. . . Follow me!

-----------------

TUKMOL: Sino sa inyo ang matapang? Lumabas!
SIGA: Ako, matapang ako, bakit may problema ka?
TUKMOL: Wala po sir, survey lang ho....O Ngayon, yung mga duwag naman ang lumabas!

-----------------

A WOMAN worries about the future until she gets a husband.
A MAN never worries about the future until he gets a wife.
A SUCCESSFUL MAN is one who makes money...MORE than his wife can spend.
A SUCCESSFUL WOMAN is one who can find such a man !!

-----------------

"A woman has the last word in any argument.
Anything a man says after that... is the beginning of a new argument."

-----------------

Anong pool ang pwedeng tulugan?
Eh di Pool-ding bed!!

Anong pool naman ang paborito kung pasko?
Eh di delicious a-pool !!

Anong pool naman ang ibinibigay sa mga sexing babae?
Ano pa, eh di Si-pool !!

-----------------

LADY: Berto! San ka ba galing at inumaga ka ng uwi? Di ba sabi
ko sayo kagabi eh dalhin mo itong pusa at iligaw mo? Eh
bakit nandito pa 'tong bwisit nato?

HOUSEBOY: Dinala ko nga po siya kagabi dun sa pinaka-loob ng
gubat mam, inikot ko pa nga po ng inikot sa madilim na
lugar bago ko inilabas sa sako yang pusang yan eh!

LADY: Oh eh ano ginawa mo pagkatapos?

HOUSEBOY: Mabuti na nga lang po at naisipan kong sundan siya.. .. .
kaya nga po ako naka-uwi eh!!

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home